เอแด็นอาซาร์ ชี้แฟนราชันคลั่งทีมกว่าเด็กสิงห์

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกมาชี้ว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด มีความหลงใหลในกลุ่มมากยิ่งกว่าอารมณ์ที่เขาได้รับจากกองเชียร์ เชลซี สังกัดเดิมเก่า

ผู้เล่นคนสำคัญกลุ่มชาติเบลเยียมย้ายจากสิงห์บลูส์มายังกษัตริย์ชุดขาวด้วยค่าตอบแทน 100 ล้านยูโร ในซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นก็ยังไม่สามารถที่จะทำประตูให้กับกลุ่มใหม่ได้เลย เหตุเพราะปัญหาการบาดเจ็บที่รุมเร้า

อาซาร์ เพิ่งจะฟิตกลับมามีส่วนร่วมกับกลุ่มในอาทิตย์นี้เกมเจอ เลบันเต้ รวมทั้ง เปแอสเช ร่วมกับทั้งยัง ค้างขอบ เบนเซม่า แล้วก็ มึงเร็ธ เบล ในแผงแนวรุก

“ผมมีความคิดว่าแฟนบอลตรงนี้เป็นของแท้” อาซาร์ กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น UFA600

“ในอังกฤษ ปริมาณแฟนบอลมิได้มากมายขนาดนี้ ผู้คนตรงนั้นติดอกติดใจบอล ทุกๆคน ชายหนุ่ม คนแก่ วัยรุ่น พวกเขาให้ความสนใจในบอลก็จริง แม้กระนั้นมิได้ลุ่มหลงกับกลุ่มของพวกเขาเท่าใดนัก”

“ในขณะที่ผมอยู่กับ เชลซี รวมทั้งพวกเราแพ้ พวกเราก็ผิดหวังราวกับแฟนคลับแต่ว่าผมไม่ทราบสึกว่ามันราวกับหายนะ”

“เมื่อคุณอยู่ที่ เรอัล มาดริด ถึงแม้ว่ามันจะเป็นปีแรกของผม แม้กระนั้นจากการคุยกันกับพวกแฟนคลับพวกเขามุ่งมาดที่จะให้ท่านคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่เป็นประจำ”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาญจนา ลากยิงยัดเสาแรกใส่ไวกิ้ง

อาลีสซงเบ็คเกอร์ ยอมรับซีซั่นนี้หงส์เสียประตูเยอะ